Toyota-Thông cáo báo chí châu Âu C63

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi bacacz, 12/2/19.

  1. bacacz

    bacacz New Member

    Trong Giải vô địch xe hơi du lịch Đức (DTM), chiếc C-Class mới của AMG đảm bảo cuộc đua mô tô thú vị ở mức cao nhất, và bây giờ mẫu xe chị em đường trường của nó đang kỷ niệm ra mắt: C 63 AMG mới. Động cơ V8 6,3 lít của nó phát triển công suất cực đại 336 mã lực / 457 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 mét mới - con số vô song trong phân khúc này. Theo đó, C 63 AMG tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 4,5 giây, trong khi tốc độ tối đa của nó được giới hạn điện tử ở mức 250 km / h. Kết hợp với trục trước hoàn toàn mới, hệ thống lái thể thao AMG nhạy cảm với tốc độ và hệ thống thể thao 3 cấp mới, hệ thống treo thể thao AMG đảm bảo cả sự thích thú khi lái xe và động lực xử lý mẫu mực. Một sự kết hợp của thiết kế biểu cảm, nội thất thể thao quyết định và mức độ thực tế hàng ngày cao làm cho C 63 AMG trở thành một chiếc xe hiệu suất cao độc đáo.
    'http://toyota-longbien.net.vn/'
    Với C 63 AMG mới, Mercedes-AMG GmbH đang đưa ra tuyên bố tự tin để đánh dấu sinh nhật lần thứ 40 của công ty. Mẫu xe chủ lực V8 mới hiện là thế hệ thứ năm của C-Class AMG, có cây gia đình quay trở lại C 36 AMG năm 1993 - chiếc xe đầu tiên được phát triển như một liên doanh hợp tác giữa Daimler-Benz và AMG.

    Chỉ có sự xuất hiện của C 63 AMG là đủ ấn tượng, với tư thế rộng, ôm sát đường. Nắp ca-pô mới với vòm công suất nổi bật của nó che giấu động cơ V8 6.3 lít được phát triển độc lập, phát triển tối đa 336 mã lực / 457 mã lực tại 6800 vòng / phút từ dung tích 6208 phân khối. Về mặt này, C 63 AMG rất gần với công suất 470 mã lực được cung cấp bởi chiếc xe du lịch đua xe hạng C AMG trong dòng DTM. Sản lượng cao này cũng có lợi cho tỷ lệ công suất trên trọng lượng, rất thuận lợi 3,6 kg / hp.

    Mô-men xoắn được phát triển bởi động cơ V8 6.3 lít cũng không cần phải so sánh. Tối đa 600 mét mới ở tốc độ 5000 vòng / phút là không có đối thủ trong lớp này và đường cong mô-men xoắn cũng ấn tượng không kém: từ 2000 đến 6250 vòng / phút, người lái xe luôn có hơn 500 mét mới trên vòi - lý tưởng cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ ở mọi tốc độ động cơ phạm vi.

    V8 với công nghệ đua thuần chủng và ghi chú xả thiết kế

    Được giới thiệu vào năm 2005, động cơ V8 được lắp đặt trên nhiều chiếc xe hiệu suất cao của AMG và vượt trội với công nghệ thể thao mô tô thuần chủng.

    Sạc xy lanh hoàn hảo được đảm bảo bởi sự sắp xếp theo chiều dọc của ống hút và ống xả, cũng như ống nạp biến thiên magiê với hai nắp tiết lưu tích hợp. Các tính năng công nghệ cao khác bao gồm điều chỉnh trục cam thay đổi, công nghệ bốn van với vòi kiểu gàu, vỏ nhôm đặc biệt cứng của thiết kế sàn kín và lớp phủ TWAS ma sát thấp trên các bề mặt tiếp xúc xi lanh.

    Một trong những thế mạnh đặc biệt của động cơ V8 V8 là khả năng đáp ứng vượt trội và sức kéo cực lớn nhờ khả năng dịch chuyển lớn, nó phát triển mô-men xoắn lớn hơn 30% so với các động cơ tương đương trong lớp hiệu suất này. Cung cấp nhiên liệu điều khiển điện tử là một lý do khác cho sự nhanh nhẹn và phản ứng nhanh với các chuyển động của máy gia tốc. Với âm thanh thể thao AMG, được thiết kế trong một loạt các thử nghiệm tinh vi, bộ công suất tám xi-lanh từ Affalterbach này mang đến sự phấn khích độc đáo của một động cơ hút khí tự nhiên, quay vòng nhanh, trải nghiệm rõ ràng và ngay lập tức dù ở mức thấp, tốc độ động cơ trung bình hoặc cao.

    Các số liệu chính cho C 63 AMG trong nháy mắt:

    Bố trí xi lanh / van trên mỗi xi lanh - V8 / 4

    Dịch chuyển cc - 6208

    Lỗ khoan / đột quỵ mm - 102,2 / 94,6

    Tỷ lệ nén - 11,3: 1

    Công suất đầu ra ở vòng / phút - 336 @ 6800

    Tối đa mô-men xoắn Nm tại vòng / phút - 600 @ 5000

    Tăng tốc 0-100 km / h - 4,5 giây

    Tốc độ tối đa km / h - 250 điều chỉnh điện tử

    Vì lợi ích của độ tin cậy tối ưu, C 63 AMG có hệ thống làm mát bằng nước đặc biệt hiệu quả và bộ làm mát dầu động cơ và truyền động lớn. Nằm phía sau các khẩu độ lớn trong tạp dề phía trước của AMG, những bộ làm mát này đảm bảo nhiệt độ hoạt động không quan trọng ở mọi thời điểm - ngay cả dưới sự căng thẳng cực độ của đường đua.

    Giống như tất cả các động cơ hiệu suất cao của AMG, động cơ V8 6.3 lít được xây dựng trong cửa hàng động cơ AMG theo nguyên tắc "một người, một động cơ" truyền thống. Điều này có nghĩa là một kỹ thuật viên chịu trách nhiệm lắp ráp một động cơ V8 hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất - được chứng thực bằng chữ ký của anh ta trên tấm động cơ AMG.

    AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC với chức năng lật

    Động cơ tám xi-lanh hiệu suất cao này có đối tác hoàn hảo dưới dạng hộp số AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC. Được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng AMG và ba chế độ lái, hộp số tự động bảy cấp cho phép phong cách lái thể thao quyết định hoặc thoải mái hơn theo sở thích của người lái. Các chế độ khác nhau - "S" (Thể thao), "C" (Tiện nghi) và "M" (Thủ công) khác nhau về đặc điểm và tốc độ thay đổi của chúng: chuyển số trong chế độ "S" nhanh hơn khoảng 30% so với "C" và không nhanh hơn khoảng 50 phần trăm trong chế độ "M". Nhấn một nút là đủ để kích hoạt chương trình lái xe mong muốn.

    C 63 AMG mới là chiếc xe đầu tiên của AMG có chức năng tự động giảm tốc trong quá trình chuyển số. Điều này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm cảm xúc của người lái - quá trình giảm tốc độ gần như hoàn toàn không bị giật cũng làm giảm các phản ứng thay đổi tải và có tác dụng đặc biệt tích cực khi phanh trước khi bẻ cong trên đường đua.

    Trục trước được thiết kế lại với đường ray rộng hơn 35 mm

    C 63 AMG sở hữu động lực xử lý vượt trội nhờ hệ thống treo thể thao AMG và thiết kế trục trước ba liên kết hoàn toàn mới. Cấu hình cứng của lò xo và giảm xóc áp suất khí đảm bảo tiếp xúc đường tối ưu và chuyển động cơ thể thấp khi đàm phán uốn cong serpentine ở tốc độ. Trục trước mới có rãnh rộng hơn 35 mm - có thể nhìn thấy bởi các vòm bánh xe rộng hơn - do đó đảm bảo tải trọng bánh xe động thấp hơn khi vào cua. Một số tính năng giúp ổn định và chính xác hơn đáng kể trong mọi tình huống lái xe: vị trí bánh xe được thiết kế lại ở trục trước cứng hơn 100%, dẫn đến sự cải thiện đáng kể về độ chính xác khi lái. Một lợi ích khác làm cho chính nó cảm thấy khi phanh, vì vị trí bánh xe mới đảm bảo phản ứng ngay lập tức ngay cả dưới áp lực động cao.

    Kết hợp với động lực học được cấu hình hoàn toàn mới, vị trí bánh xe mới cung cấp động lực bên được cải thiện đáng kể và cho phép người lái C 63 AMG được hưởng lợi từ tốc độ vào cua cao hơn đáng kể. Một bộ ổn định thanh xoắn lớn hơn, vòng bi đầu mới và giảm chấn với lò xo đệm hồi phục tăng cường hơn nữa sự ổn định và chính xác này. Phản hồi chỉ đạo cũng được cải thiện bởi các động học mới. Tay lái thể thao AMG nhạy cảm với tốc độ có tỷ lệ 13,5: 1, nhưng cảm giác trực tiếp hơn do di chuyển cái được gọi là trung tâm chuyển động tức thời ở trục trước. Một đĩa Hardy cứng hơn trong cột lái, cũng như các đặc điểm lái được sửa đổi, góp phần tăng thêm độ chính xác.

    Hệ thống treo sau độc lập đa liên kết cũng đã được thiết kế lại hoàn toàn, với đường ray rộng hơn 12 mm và nhiều camber hơn dẫn đến hiệu suất vào cua được cải thiện. Trục truyền động được gia cố và khớp nối ổ đĩa tăng cường độ mỏi và làm tròn các cải tiến cho hệ thống treo sau của C 63 AMG.

    Hệ thống treo thể thao hoàn toàn mới được phát triển của AMG kết hợp động lực xử lý vượt trội với sự thoải mái trên quãng đường dài được mong đợi của một chiếc Mercedes - điều này cũng có nghĩa là C 63 AMG có những đặc điểm đặc trưng của một chiếc AMG chính hãng.

    Bánh xe hợp kim nhẹ 18 inch AMG, kết hợp bánh xe / lốp 19 inch theo yêu cầu

    C 63 AMG được trang bị phù hợp với bánh xe hợp kim nhẹ 18 inch mới của AMG trong một thiết kế năm chấu. Được sơn màu xám titan, những bánh xe có độ sáng cao này có kích thước 8,0 x 18 và 8,5 x 18 được chiếu với lốp cơ sở rộng có kích thước 235/40 R 18 (trước) và 255/35 R 18 (phía sau). Thậm chí khả năng xử lý năng động hơn được thực hiện nhờ bộ la-zăng hợp kim nhẹ 19 inch tùy chọn có sẵn trong một thiết kế đa chấu. Các bánh trước có kích thước 8,0 x 19 với lốp 235/35, với bánh xe 9.0 x 19 và lốp 255/30 R 19 ở phía sau.

    Hệ thống phanh hiệu suất cao AMG kích thước rộng rãi

    Phanh đĩa thông gió nội bộ và đục lỗ toàn bộ nằm phía sau nan hoa của bánh xe AMG. Hệ thống phanh trước có kích thước đĩa 360 x 36 mm với bộ kẹp cố định sáu piston, trong khi giảm tốc ở phía sau là đĩa 330 x 26 mm với bộ kẹp cố định bốn piston. Hệ thống phanh hiệu suất cao AMG được đặc trưng bởi độ nhạy lớn và khả năng chống phai cao.

    Hệ thống thể thao 3 tầng với chức năng Thể thao là một tính năng mới trong C 63 AMG

    Chương trình ổn định điện tử ESPÃ 'được cấu hình đặc biệt cho hiệu suất động của C 63 AMG, đây là mẫu xe đầu tiên có tính năng ESP 3 tầng với chức năng Thể thao. Hệ thống này cung cấp ba cài đặt điều khiển khác nhau và là sự phát triển hợp lý hơn nữa của triết lý AMG ESPÃ. Phím ESP trong bảng điều khiển trung tâm cho phép người lái lựa chọn giữa ba chế độ - "ESP ON", "ESP SPORT" và "ESP OFF" - chế độ hiện đang hoạt động được hiển thị trong màn hình trung tâm của cụm công cụ AMG.

    Trong chế độ "ESP ON", việc bắt đầu mất ổn định dẫn đến can thiệp phanh ở một hoặc nhiều bánh xe, kèm theo giảm mô-men xoắn động cơ. Nhấn nhanh phím ESP sẽ kích hoạt "ESP SPORT". Trong chế độ này, can thiệp phanh để chống lại tình trạng quá khích hoặc thiếu lái, cũng như giảm mô-men xoắn động cơ, cho phép ngưỡng động cao hơn và, ví dụ, các góc trôi tương ứng - nghĩa là người lái C 63 AMG được hưởng lợi từ niềm vui lái xe tích cực hơn đáng kể. ESP Ã 'được khôi phục chức năng bình thường ngay khi bàn đạp phanh được vận hành.

    Áp lực kéo dài trên phím ESP sẽ kích hoạt "ESP OFF". Không có sự can thiệp nào để kiểm soát động lực xử lý và không làm giảm mô-men xoắn động cơ - do đó làm tăng sự thích thú khi lái xe hơn nữa. "TẮT TRÒ CHƠI" chỉ nên được sử dụng bởi những người lái xe có kinh nghiệm trên đường đua chuyên dụng. Ở chế độ này cũng vậy, vận hành bàn đạp phanh sẽ khôi phục tất cả các chức năng thông thường của ESPÃ '.

    Logic lực kéo của hệ thống đang hoạt động ở cả ba chế độ ESP. Nếu một trong các bánh lái có nguy cơ quay, áp suất phanh cụ thể được áp dụng để tạo hiệu ứng của khóa vi sai cơ học. Điều này có nghĩa là sức mạnh động cơ được chuyển tối ưu ra đường.

    Thiết kế ngoại thất đặc biệt hơn bao giờ hết
    'http://toyota-longbien.net.vn/toyota-hung-yen/'

    Không chỉ về mặt công nghệ mà cả về mặt hình ảnh, C 63 AMG mới khác biệt rõ rệt so với C-Class tiêu chuẩn hơn bao giờ hết. Phần đầu xe được thống trị bởi nắp ca-pô mới với hai vòm công suất rõ rệt, cũng như lưới tản nhiệt tản nhiệt thương hiệu AMG với một ngôi sao trung tâm và hai cửa sổ có chèn chrome. Mô hình tổ ong của lưới tản nhiệt cũng được phản ánh trong các đập không khí lớn của tạp dề phía trước mới, có đường viền thể thao, tạo thành một phần của thân xe đặc trưng của AMG. Các đèn sương mù với viền crôm được đặt cách xa nhau, hoạt động cùng với vòm bánh xe loe để làm nổi bật chiều rộng của chiếc xe với sự chuyển đổi nổi bật từ tạp dề trước sang cánh để lại ấn tượng đặc biệt mạnh mẽ. Các lỗ thông hơi bên trong tạp dề phía trước phục vụ để đẩy khí nóng ra khỏi các bộ làm mát dầu.

    Các tính năng bắt mắt khi nhìn từ bên hông bao gồm bánh xe hợp kim nhẹ 18 inch AMG, chữ "6.3 AMG" được tích hợp hài hòa ở cánh trước và váy bên AMG. Ở phía sau đèn hậu LED tiêu chuẩn, tạp dề phía sau AMG với bộ khuếch tán màu đen và ba vây khuếch tán rõ rệt, cũng như hệ thống ống xả thể thao AMG với hai ống xả kép mạ crôm, cung cấp thêm những điểm nổi bật về hình ảnh của thương hiệu. Cánh lướt gió của AMG trên nắp khởi động giúp giảm lực nâng và đảm bảo độ ổn định xử lý cao hơn ở tốc độ cao.

    Nội thất AMG với ghế thể thao mới và vô lăng hiệu suất

    Chủ đề thể thao quyết định này được tiếp tục trong nội thất của C 63 AMG, lần đầu tiên có ghế thể thao đặc biệt AMG với tựa đầu tích hợp đầu tiên. Các ghế không chỉ có thiết kế mới với đường ống chéo và chữ AMG, mà còn có một tựa lưng thích ứng với các điều chỉnh cho các chốt bên và hỗ trợ thắt lưng. Nội thất tiêu chuẩn bằng da nhân tạo / vải AMG của ARTICO có sẵn trong lựa chọn màu đen hoặc xám rạn - hoặc tùy chọn nội thất có thể được tăng cường hơn nữa với da cao cấp đặc biệt màu đen, xám rạn hoặc đen / sahara be. Kiểm soát xử lý hoàn hảo được đảm bảo với vô lăng hiệu suất mới của AMG trong thiết kế ba chấu, có đường kính vành 365 mm và phần dưới phẳng hơn. Phần trên được bọc bằng da đục lỗ,

    Menu chính của AMG với nhiều màn hình khác nhau

    Cụm công cụ AMG thương hiệu trong một thiết kế hình ống có mặt số mới được cách điệu, chữ đặc trưng của AMG và thiết kế ban đêm mới. Các chi tiết bắt mắt bao gồm thang đo tốc độ 320 km / h, chữ AMG, kim đỏ và logo "6.3 V8" trong bộ đếm vòng quay. Menu chính của AMG trong màn hình trung tâm cho phép nhiều cài đặt, với các chế độ "Làm nóng", "Thiết lập" và "RACE" được kích hoạt thông qua các nút trên vô lăng hiệu suất AMG. "Làm nóng" hiển thị nhiệt độ dầu và chất làm mát động cơ, "Thiết lập" chế độ ESP hiện tại và chế độ truyền "S", "C" hoặc "M". Chế độ "RACE" làm cho RACETIMER khả dụng, trong đó người lái có thể đo thời gian vòng đua trên đường đua.

    Phát triển và thiết kế của C 63 AMG

    Tạo ra một chiếc xe mới là một công việc phức tạp và điều này chắc chắn áp dụng cho chiếc Mercedes-Benz C 63 AMG mới có giai đoạn ý tưởng bắt đầu vào năm 2004. Điều này bắt đầu với nghiên cứu khả thi cơ bản được gọi là bao bì. C 63 AMG mới lần đầu tiên được chế tạo dưới dạng mô hình kỹ thuật số, động cơ, hệ thống làm mát, hệ thống nhiên liệu, xe lửa và trục được "kết hôn" với thân xe để kiểm tra khả năng xây dựng. Vào mùa xuân năm 2005, các mô hình thiết kế tỷ lệ 1: 4 đầu tiên được sản xuất trên cơ sở bản vẽ và hình ảnh máy tính, ngoài ra, các phương tiện thử nghiệm & phát triển đầu tiên đã được chế tạo trên cơ sở C 55 AMG trước đó. Điều này làm cho nó có thể kiểm tra các tổ hợp chính như đào tạo lái xe, phanh và trục. Công nghệ đo lường trên tàu mới nhất cung cấp dữ liệu có giá trị như dầu động cơ, Nhiệt độ chất làm mát và đĩa phanh - nhưng các khía cạnh quan tâm khác là thời gian vòng, ví dụ như ở vòng phía bắc của N Nrburgring, cũng như các thao tác xử lý được xác định chính xác, có thể đo lường để đưa ra so sánh giữa các cấu hình trục khác nhau. Các thử nghiệm này được đi kèm với các thử nghiệm khí động học mở rộng trên thân vỏ của C 63 AMG, và chỉ sau đó thiết kế cuối cùng mới được phê duyệt.

    Sau khi phê duyệt ý tưởng vào mùa thu năm 2005, các nguyên mẫu đầu tiên của C 63 AMG đã được chế tạo. Đồng thời, chiếc saloon hiệu suất cao cũng được sản xuất như một nguyên mẫu kỹ thuật số. Mô phỏng máy tính cho phép các nguyên mẫu phát triển "thực" có thể thể hiện mức độ trưởng thành rất cao trong lần triển khai đầu tiên. Những mô phỏng này bao gồm các chức năng quan trọng nhất của xe, như động lực xử lý, động cơ và đào tạo lái xe, độ bền thân xe, hiệu suất hệ thống treo, an toàn thụ động, đặc tính nhiệt của động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu / hiệu suất.

    Từ Affalterbach đến mọi vùng khí hậu trên trái đất

    Chương trình thử nghiệm và phát triển AMG được chuẩn hóa và rất tinh vi cho C 63 AMG đã bắt đầu vào mùa hè năm 2005. Trong vài năm tiếp theo, khoảng 20 chiếc xe đã được gửi đi khắp thế giới từ Mercedes-AMG GmbH ở Affalterbach, phải chịu những bài kiểm tra vất vả trong mọi vùng khí hậu.

    Kiểm tra, phân tích và tối ưu hóa - đó là tín ngưỡng của các chuyên gia tại AMG để đạt được các mục tiêu được nêu trong cuốn sách về thông số kỹ thuật. Một khía cạnh quyết định khác là một cuộc đối thoại đang diễn ra giữa Thiết kế và Phát triển, do đó, bất kỳ sửa đổi kỹ thuật cần thiết nào cũng được thực hiện theo thuật ngữ thiết kế.

    Các giai đoạn thử nghiệm chính trong nháy mắt:

    Kiểm tra phát triển động cơ, truyền động và đào tạo lái xe

    â € Các bài kiểm tra độ cao ở Denver, Colorado (Hoa Kỳ), Lesoto (Nam Phi), Mont Ventoux (Pháp) và Granada (Tây Ban Nha)

    Các thử nghiệm nhiệt độ cao ở Thung lũng chết, California (Hoa Kỳ), Upington (Nam Phi), vùng đất chứng minh Idiada (Tây Ban Nha) và Phoenix, Arizona (Hoa Kỳ)

    â € Lái thử xe ở Los Angeles, California (Hoa Kỳ)

    â € tests Thử nghiệm nhiệt độ lạnh ở Bắc Cực (Thụy Điển)

    Thử nghiệm phát triển hệ thống làm mát và nhiên liệu

    • Thử nghiệm lái xe khác nhau trên đường đua tốc độ cao ở Nardo (Ý) và Papenburg

    â € Các thử nghiệm ở Upington (Nam Phi) và Thung lũng chết, California (Hoa Kỳ)

    • Thử nghiệm trong hầm gió DaimlerChrysler

    Kiểm tra phát triển hệ thống phanh và điều khiển

    • Thử nghiệm phanh trên đường đua tốc độ cao ở Nardo (Ý) và đường đèo Grossglockner (Áo)

    • Thử nghiệm các hệ thống điều khiển động trên mặt đất chứng minh Idiada (Tây Ban Nha), ở Arjeplog (Thụy Điển) và trên mặt đất chứng minh Boxberg

    Ngoài ra, còn có nhiều thử nghiệm độ bền khác nhau được thực hiện, với mục đích mô phỏng toàn bộ vòng đời của chiếc xe trong những điều kiện khắc nghiệt nhất:

    "Vòng lặp phía Bắc của N'rburgring: Xe lửa, hệ thống treo, hệ thống định vị bánh xe, hệ thống điều khiển động, lốp và phanh được thử nghiệm trên đường đua đòi hỏi khắt khe nhất thế giới.

    • Thử nghiệm dài hạn trên các con đường khác nhau: Tất cả các thành phần và hệ thống được kiểm tra cùng nhau trong hoạt động hàng ngày. Tải trọng lên đến tổng trọng lượng xe cho phép của họ, những chiếc xe thử nghiệm được đưa vào một chương trình thử nghiệm được xác định chính xác trên đường quốc gia, đường cao tốc và trong giao thông thành phố.

    • Thử nghiệm độ bền trên mặt đất chứng minh DaimlerChrysler ở Papenburg: Tăng tốc cực nhanh và cơ động phanh với tỷ lệ cao của hoạt động đầy tải, đưa ra yêu cầu cao đối với hệ thống cung cấp nhiên liệu và làm mát.

    "Thử nghiệm độ bền trong khu vực Swabian Alb: Các phương tiện được tải lên đến trọng lượng tổng cho phép của xe và được lái trên những con đường nông thôn với nhiều độ dốc lên xuống dốc, đặt tải trọng cực lớn lên đường truyền và lái tàu.

    â € ¢ â € œHeideâ € ?? thử nghiệm độ bền: (được đặt theo tên của những con đường nghèo sau chiến tranh trên khắp đường phố Heideâ € ??): 2000 km thử nghiệm khắc nghiệt trên đường thử hoặc trên các giàn thử nghiệm hiện đại. Trong trường hợp này, trọng tâm của các nhà phát triển là độ bền của các thành phần đào tạo lái xe, toàn bộ thân xe và khung phụ không thể thiếu mà trên đó trục trước, tay lái và động cơ được gắn. Những chiếc xe thử nghiệm được tải lên đến tổng trọng lượng xe cho phép của họ.

    Các thử nghiệm này được bổ sung với các mô phỏng sự cố mở rộng và các thử nghiệm va chạm thực tế, để cung cấp bằng chứng cần thiết cho các chứng nhận cụ thể theo quốc gia mà không cần đăng ký. Kết quả cuối cùng là sự chấp thuận cuối cùng của chiếc xe - đèn xanh cho sự ra mắt của C 63 AMG.
     

Chia sẻ trang này

keyboard_arrow_up