Tại sao doanh nghiệp nên thực hiện marketing trên Twitter?

Thảo luận trong 'Tin Tuyển Dụng' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 3/1/19.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Twitter là một nền tảng truyền thông mạng xã hội với số lượng hơn 313 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Đây là một mảng xã hội tuyệt vời dành cho các marketer để quảng bá cho doanh nghiệp, thương hiệu của mình. Rất nhiều tổ chức và người dùng tweet liên kết đến các bài viết thú vị hoặc trang web.
    [​IMG]

    Điều gì làm Twitter khác biệt?

    Tại sao các cuộc trò chuyện trên Twitter rất hiệu quả? Bởi vì những người tham gia là những người hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Họ không sử dụng nó chỉ để truyền tải nội dung mà còn dùng cho mục đích tương tác. Người dùng sẽ trả lời Tweets của bạn, re-tweet lại nội dung của bạn, từ đó lan tỏa thông điệp của doanh nghiệp.

    Sức mạnh của các cuộc trò chuyện trên Twitter khi có được những người theo dõi tích cực tạo nên ảnh hưởng và lợi thế marketing cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Twitter như một công cụ marketing đắc lực?

    • Xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp trên Twitter
    Chỉ cần có mặt trên Twitter, bạn có thể trò chuyện giữa những người tiêu dùng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Qua đó, bạn có thể tương tác, trả lời phản hồi khách hàng thường xuyên, tạo ra một “tiếng nói” thu hút người theo dõi theo tính cách thương hiệu mà bạn đang muốn xây dựng. Hoặc nguồn cấp dữ liệu Twitter của bạn sẽ giống như một nền tảng phát sóng, nơi bạn đưa ra các thông điệp của công ty và quảng bá sản phẩm.

    Đọc tiếp TẠI ĐÂY: 'https://caodang.fpt.edu.vn/chuong-trinh/kinh-nghiem-hoc-tap/tai-sao-doanh-nghiep-nen-thuc-hien-marketing-tren-twitter.html'
     

Chia sẻ trang này

keyboard_arrow_up