Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ 09.111.444.26

Thảo luận trong 'Cần Bán' bắt đầu bởi phunghoa, 11/7/18.

  1. phunghoa

    phunghoa Member

    Công ty của bạn đang có nhu cầu lắp đặt tổng đài mà trên thị trường lại sở hữu quá rộng rãi tổng đài bạn băn khoăn chưa biết lắp cái tổng đài nào cho thích hợp mang công ty của bạn? Nam Thái sản xuất phần đông những nhà sản xuất lắp đặt tổng đài điện thoại. Có đa dạng năm hoạt động trong ngành sản xuất cơ sở vật chất và nhà sản xuất mạng tổng đài chúng tôi luôn thi công nhanh chóng và chất lượng.

    Chúng tôi hiểu rằng, bạn đang muốn mua dịch vụ sản phẩm và dịch vụ tổng đài uy tín nhất để chọn khiến cho đối tác. Chúng tôi sẽ làm bằng lòng hầu hết các khách hàng, đề cập cả quý khách khắt khe nhất, phân phối và lắp đặt tổng đài nội bộ mau chóng, giá thành hợp lý.

    đầu tiên doanh nghiệp của bạn cần phải xem nhu cầu
    lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ của mình làm cho gì, cần bắt buộc tính năng gì, phục vụ bao lăm người, số tiền để lắp đặt dự định là bao nhiêu?

    Cần các tính năng của tổng đài như:

    – Hiển thị số nội bộ và từ ngoài gọi vào
    – Chức năng ACD (Chức năng sản xuất cuộc gọi đều cho các máy lẻ ko máy nào nghe quá nhiều).
    – Chức năng Con số cuộc gọi như gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ, Thống kê hiện trạng những cuộc gọi.
    – Cho phép phát thông báo khi đi ra ngoài hoặc hết giờ, ngoài giờ khiến việc
    – Cho phép chuyển cuộc gọi ra di động…
    – Thiết lập các con phố dây hot cho các bạn than phiền, thông báo những sự cố, dịch vụ….

    [​IMG]

    Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ

    ích lợi của việc lắp đặt tổng đài
    + chi phí thấp: không mất phí gọi liên thức giấc, quốc tế khi gọi.
    + Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình
    – Tận dụng được hạ tầng sẵn mang (Internet, mạng LAN,…).
    – thuận tiện mở rộng mà ko cần nâng cấp phần cứng.
    – Chuyển tiếp vùng thuận lợi.
    – ko bị dừng số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP).
    – thuận lợi theo dõi, điều hành hệ thống thông qua trang Web quản trị.
    + Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: trả lời tự động (IVR), cung cấp cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail…
     

Chia sẻ trang này

keyboard_arrow_up