Tiết kiệm chi phí adword

Thảo luận trong 'Pay Per Click- Quảng cáo từ khóa' bắt đầu bởi tranquynh, 28/5/15.

  1. tranquynh

    tranquynh Moderator

    Adword là kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì lẽ đó các công ty chạy adword mở ra ngày càng nhiều, và chất lượng quảng cáo adword phụ thuộc rất nhiều vào các đối tác cung cấp adword. Bạn hãy tìm hiểu và tự chạy với chi phí thấp hơn là đi thuê một cty chạy nó. vì đa phần các công ty đều sử dụng các thủ thuật để giảm lượng click hoặc giảm khả năng tiếp cận khách hàng

    Điều đầu tiên bạn nên chuẩn bị cho mình 1 tài khoản gmail, một thẻ visa có tiền (không quá nhiều tiền nhé). Tiếp theo bạn tiến hành đăng nhập vào : adwords.google.com và tiến hành tạo chiến dịch để chạy quảng cáo. Hướng dẫn tạo chiến dịch và add thẻ thanh toán các bạn xem thêm ở trên youtube nhé. mình xin chia sẽ các thủ thuật tiết kiệm chi phí khi chạy cho các bạn

    [​IMG]
    Với các thủ thuật dưới đây bạn có thể chạy adword với chi phí thấp và mang lại hiệu quả cao hơn
    • Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa, tmf đúng từ khóa và đối tượng từ khóa muốn chạy. các bạn truy cập link: https://adwords.google.com/ko/KeywordPlanner/Home . Chúng ta có gì từ công cụ từ khóa này: ở công cụ này chúng ta biết được độ cạnh tranh của từ khóa, tư khóa có lượng truy cập cao từ đó đưa ra kế hoạch chạy từ khóa thích hợp
    • Tạo chiến dịch ở các địa phương mục tiêu: Việc bạn bán hàng ở khu vực HCM hay bất kỳ địa điểm cố định nào, việc target đúng địa phương và đối tượng mục tiêu giúp tiết kiệm chi phí và hướng đúng đối tượng khách hàng
    • Chạy đối sánh chính xác nếu từ khóa quá đặc trưng, hay sử dụng từ khóa phủ định nếu chạy chiến dịch với "đối sánh rộng"
    • Theo giõi giá thầu và bid giá hợp lý: Nhiều khi bạn thẻ cho google tự động cập nhật thứ hạng tự động lên top nếu đối thủ vượt mình. Tốt hơn hết là bạn nên theo giõi vị trí và giá tiền cho mỗi cklick để có kế hoạch chạy adword cho thích hợp
    • Hạn chế các trình mobile: quảng cáo mobile nhưng bạn cứ chọn tất cả các trình duyệt, điều này làm chi phí của bạn bị dội lên
    • Tối ưu web với điểm chất lượng tốt để có giá thầu rẻ: web nếu có điểm chất lượng tốt giá thầu sẽ ít đi một xíu. Điểm chất lượng phụ thuộc vào các content bạn tạo trong chuyên mục web muốn quảng cáo. VD: nếu bạn quảng cáo web với từ khóa "diễn đàn seo" thì dĩ nhiện trong phần mô tả ngắn gọn của adword bạn nên lạp lại từ này ít nhất 1 lần và dĩ nhiên trang web của bạn phải có ít nhất 2 lần lặp lại từ này và có backlink cho từ khóa này (backlink tốt nhất có là text, hình ảnh)
    • Làm SEO cho từ khóa muốn chạy: dĩ nhiên seo bạn đang top 1-2 thì khi bạn chạy adword củng có ưu ái chút xíu nhé. Vì điểm chất lượng page của bạn tốt mà
    Còn rất nhiều thủ thuật mà mình muốn chia sẽ hi vọng sẽ được tiếp tục trong các bài sau
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/15
    ddangvanha thích bài này.
  2. trangcucai

    trangcucai New Member

    hi, bài này hơi nửa chừng bác nhỉ, chưa thấy cách tiết kiệm chi phí ở đâu cả hi
     
  3. tranquynh

    tranquynh Moderator

    bài này chỉ là hướng dẫn, chưa đi sâu và chi tiết bạn nhé. Nếu bạn sử dụng công cụ này nhiều rồi dọc sẽ hiểu
     
  4. netseoworld

    netseoworld New Member

    bạn hướng dẫn chi tiết thếm đi... phải làm như thếo nào đe giảm tiên chạy adwords
     
  5. namkhoa115

    namkhoa115 New Member

    đang tìm hiểu thêm về google adword
     
  6. ddangvanha

    ddangvanha Member

    Đây chỉ là một bài mà thớt chia sẻ cách chọn từ khóa cho adword thôi chứ về vấn đề đề tối ưu thế nào thì bạn nói chung chung quá. Như này để các bạn mới muốn chạy thì cũng khó mà thực hiện cho chuẩn được. Mình nghĩ bạn nên bổ sung thêm 1 bài nữa hướng dẫn chi tiết hơn cho mọi người nhé. Dù sao cũng cám ơn bạn!
     
  7. noithat138

    noithat138 New Member

    Bài viết rất có ích mình vẫn đang tìm hiểu về sản phẩm này, may mà có bài viết này. thank you bạn!
     
  8. hoaceo2

    hoaceo2 Member

    Mấy thủ thuật bạn chia sẻ rất hữu ích, cảm ơn bạn rất nhiều
     

Chia sẻ trang này