Bí quyết làm salad tốt nhất cho sức khỏe của bạ

Thảo luận trong 'Cần Bán' bắt đầu bởi mrhao91, 12/1/17.

  1. mrhao91

    mrhao91 Member

    Một món salad tươi mới sẽ là bữa ăn tốt nhất cho mùa hè. Không có nghi ngờ rằng salad là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm để chuyển sang ăn uống lành mạnh, nhưng các chuyên gia hiện nay đã tiết lộ làm thế nào để lấy được các chất dinh dưỡng tốt nhất từ những rau xanh đáng yêu - đặt một quả trứng trên đó.
    Nghiên cứu được công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition và nó cho thấy rằng việc thêm trứng để món salad của bạn cùng với một loạt các loại rau tươi là một phương pháp hiệu quả để cải thiện sự hấp thu carotenoids, đó là những dưỡng chất tan trong chất béo giúp giảm viêm. Đơn giản chỉ cần đặt, thêm trứng vào món salad của bạn có thể giúp bạn hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng từ rau.
    Carotenoid là sắc tố thực vật đầy màu sắc chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể của bạn. Kể từ khi cơ thể không thể sản xuất vitamin A nó là điều cần thiết mà bạn lấy giống từ các thực phẩm mà bạn ăn. Vitamin A là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà được biết để cải thiện khả năng miễn dịch của bạn và ngăn ngừa các bệnh tim và một số dạng ung thư.
    Theo Wayne Campbell, Giáo sư Khoa học dinh dưỡng tại Đại học Purdue tại Hoa Kỳ, "Ăn salad với nhiều loại rau nhiều màu sắc cung cấp một số loại độc đáo của carotenoids, bao gồm beta - carotene, lutein, zeaxanthin và lycopene. Các lipid chứa trong toàn bộ trứng tăng cường hấp thu tất cả các carotenoid".
    Trong nghiên cứu, người tham gia tiêu thụ một salad liệu hỗn hợp rau không có trứng, món salad với trứng một năm rưỡi, và một món rau trộn với ba quả trứng tại những thời điểm khác nhau. Tất cả các món salad được phục vụ với ba gam dầu “cây cải dầu”.
    Các món salad thứ hai có 75 gram tranh giành toàn bộ trứng và thứ ba 150 gram tranh giành toàn bộ trứng. Nghiên cứu sử dụng trứng để chắc chắn rằng những người tham gia tiêu thụ cả lòng đỏ và lòng trắng trứng.
    [​IMG]
    Bằng cách kiểm tra máu của người tham gia, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người ăn salad với trứng có nồng độ cao của carotenoid trong hệ thống của họ. Có thể thấy rằng sự hấp thu carotenoids là 3,8 lần cao hơn khi salad bao gồm ba quả trứng so với không có trứng. Hiệu quả là đặc biệt cao hơn khi họ tiêu thụ ba quả trứng với salad của họ, nhưng các nhà nghiên cứu khuyên rằng hai quả trứng là đủ cho một hiệu ứng như vậy.
    Xem thêm viêm âm đạo.
    Câu trả lời nằm trong các chất béo trong lòng đỏ. Rất nhiều nghiên cứu trước đây cũng đã nói về việc ăn chất béo và rau quả kết hợp. Ăn rau với một ít chất béo sẽ giúp hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng. Điều này là do carotenoid là những hợp chất tan trong chất béo và chất béo giúp họ thâm nhập vào dòng máu dễ dàng.
    Các nhà nghiên cứu đã chọn trứng bởi vì họ cảm thấy đó là một món salad topping thường được sử dụng ở các nước phương Tây, nhưng bạn có thể bao gồm salad dressing gốc dầu hoặc pho mát. Điều này cũng sẽ giúp bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng khác như beta-carotene và lycopene.
    "Hầu hết mọi người không ăn đủ rau quả trong khẩu phần ăn của mình, đồng thời, người ta tiêu thụ dầu trộn salad có ít chất béo hoặc không có chất béo. Kết quả nghiên cứu của chúng tôi hỗ trợ cho người thu được nhiều carotenoid tăng cường sức khỏe từ rau sống khi nấu chín cả trứng cũng được tiêu thụ. Trứng có chứa các axit amin thiết yếu, các axit béo không bão hòa và các vitamin B và có thể được sử dụng để làm tăng giá trị dinh dưỡng của các loại rau."Jung Eun Kim, Nghiên cứu Postdoctoral tại Đại học Purdue cho biết.
     
  2. ngocai2707

    ngocai2707 Member

    chỉ ăn salat thôi không ăn cơm thì có thể giảm cân được không
     
  3. ngocai2707

    ngocai2707 Member

    chỉ ăn salat thôi không ăn cơm thì có thể giảm cân được không
     
  4. ngaythovosotoi

    ngaythovosotoi New Member

    ăn bao nhiêu là tốt, là đủ cho một ngày nhỉ?
     
  5. ngocai2707

    ngocai2707 Member

    ăn chừng nào cảm thấy no và không muốn ăn nửa thì thôi hjhhj
     

Chia sẻ trang này